May 24, 2011

அவள்! அவள்!! அவள்!!!



உன் மேகம் 
வானின் மேகங்களின் உருவ மாற்றம் பெரிய விசயமில்லை 
உன் நேற்றிச்சுருக்கங்களின் மாற்றமோ உன் 
 கண்களின் கதிர்களை

சந்திரனிலிருந்து சூரியனுக்கும் சூரியனிலிருந்து சந்திரனுக்கும் மாற்றிவிடுகிறது.

காதல் ஒரு மின்னல்
கச்சிதமாய் வரும் சந்திரனுமில்லை 
நிச்சியமாய் வரும் சூரியனுமில்லை 
உச்சியில் வரும் ஒற்றுமை அவ்வளவே!!

பேச்சு
சில ஆண்களுக்கு மட்டுமே சுற்றிலும் பெண்கள் பேச்சு
மற்றவர்களுக்கோ  பெண்களைச் சுற்றியே மட்டுமே பேச்சு


வண்ணத்துப்பூச்சியா - மலரா
வண்ணத்துப்பூச்சிகளுக்கோ நீ அவை வந்தமர முடியாத மலர்!
மலர்களுகோ நீ அவை மிது வந்தமாரத வண்ணத்துப்பூச்சி!
நீ மலரா, வண்ணத்துப்பூச்சியா!
சில நேரங்களில் நான் உன்னைத்தேடி..
சில நேரங்களில் நீ என்னைத்தேடி..


படைப்பாளி 
பிரம்மனின் படைப்புகளில் மதிப்பிருந்ததில்லை எனக்கு 
பழுதுகள் பல நான் உட்பட..
அவன் வெளியிட்ட 5' 2 கவிதைத் தொகுப்பான உன்னைக் கண்டேன் 
உன் பாதம் போதும் அவன் பதம் சொல்ல 
இனி அவன் படைப்பில் 
பழுதுகள் எனக்கும் இல்லை எவர்க்கும் இல்லை.


அழகு 
அழகென்பது காட்சிகளில் இல்லை காண்பவனின் பார்வையில் தான்
என்பது என் கருத்து கொஞ்ச நேரம் வரை..
தற்பொழுது நீ என் எதிரில்
கண்டவனின் பார்வையை அழகாக்கிய காட்சி நீ.


அழகென்பது இருப்பதில் இல்லை தெரிவதில் தான் 
என்பது என் கருத்து கொஞ்ச நேரம் வரை..
தற்பொழுது நீ என் எதிரில்
தெரிவதே இவ்வளவென்றால் இருப்பதில் ஆர்வம்  கொண்டேன்.

4 comments:

  1. எனது பக்கத்தில் கேட்கப்பட்ட கேள்விக்கு விடை அளித்தமைக்கு நன்றி! வெற்றியாளர் விபரம் சொல்லும் போது உங்களுக்கு அறிய தருகிறேன்.

    ReplyDelete
  2. நீங்கள் பயன்படுத்தியுள்ள இந்த படம் இப்போது பல இடங்களில் உலாவுகிறதே!! யார் வரைந்த படம்? or Original photo?

    உன் நேற்றிச்சுருக்கங்களின் மாற்றமோ உன்
    கண்களின் கதிர்களை

    சந்திரனிலிருந்து சூரியனுக்கும் சூரியனிலிருந்து சந்திரனுக்கும் மாற்றிவிடுகிறது.

    இந்தவரி Simply Superb

    ReplyDelete
  3. நன்றி ..
    இது ஓவியர் எஸ்.இளையராஜாவின் படைப்பு என்னிடம் 40 படங்கள் இருக்கின்றது.
    உங்கள் மின்னஞ்சலுக்கு அனுப்புகிறேன்.

    ReplyDelete
  4. Ganam:Its simply superb da machi !!!

    ReplyDelete